สวัสดีแม่บ้านทุกๆท่านที่ต้องการหางาน

7 ก.ย.

ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับแม่บ้านทุกท่านที่ต้องการหางานแม่บ้าน ทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ จะมี แม่บ้าน จากทุกๆที่
มาสมัคร หางานแม่บ้าน ที่เว็บไซด์ของเรา หางานแม่บ้าน.com

ท่านสมาชิกสามารถประกาศหางานแม่บ้าน ในเว็บเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
และทางเรายินดีที่จะทำหน้าที่ หางานที่เหมาะสมให้กับ ท่านแม่บ้านทั้งหลายด้วยความยินดี

ติดต่อสอบถาม หรือ ติชมเราได้ที่
Jobs_D@Hotmail.Com และ Job2maid@Gmail.Com

ใส่ความเห็น

